Kệ Để Hàng Đa Năng

giá kệ để hàng đa năng

Kệ để hàng là hệ thống lưu trữ, giá kệ sắt lắp ghép chứa đựng hàng hóa thiết yếu dành cho mọi doanh nghiệp kinh doanh hiện nay.

Vậy kệ sắt để hàng có vai trò gì? Có các mẫu giá chứa hàng hóa nào? Kệ có giá thành bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin tổng hợp trong bài viết này nhé!

Kệ để hàng là gì?

Là loại kệ nhà kho hay kệ sắt chứa hàng hóa cách mặt đất. Chia thành một hoặc nhiều tầng khác nhau, kệ để hàng giúp tăng 100% – 300% diện tích kho bãi chứa sản phẩm, hàng hóa.

kệ để hàng
Hệ thống kệ sắt để hàng trong kho xưởng

Kệ sử dụng với các kho hàng hay nhà xưởng doanh nghiệp. Phổ biến ở các khu công nghiệp Hà Nội, TpHCM, Bình Dương, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, … 

Cấu tạo chi tiết kệ sắt để hàng

Kệ để hàng trong kho được lắp ghép bởi những bộ phận như khung thép, thanh beam, mặt sàn tôn, thanh giẳng, thanh support (trợ lực), sơn tĩnh điện, ốc vít, bu lông, chân trụ omega sắt lỗ thẳng,…

cấu tạo kệ để hàng
Bản vẽ cấu tạo kệ hàng độc lập và nối tiếp

Như bạn cũng biết có rất nhiều mẫu mã loại kệ chứa hàng hóa khác nhau, cho từng mục đích khác nhau. Thế nên, kệ cũng có những kiểu cấu tạo và thiết kế khác nhau, phụ thuộc thêm vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, khách hàng.

Nhưng nhìn chung thì các loại giá kệ chứa hàng đều có những bộ phận, thành phần chính như trên. Những loại kệ sắt đa năng như hạng nhẹ và hạng trung hay hạng nặng đều có sự thay đổi về cấu trúc, các bộ phận sao cho phù hợp.

Để hiểu rõ hơn vai trò cụ thể từng loại hãy cùng theo dõi phần tiếp theo ngay sau đây.

Vai trò kệ chứa hàng trong doanh nghiệp

Kệ sắt để hàng đem lại nhiêu lợi ích quan trọng cho các nhà máy, kho xưởng, các khu chế xuất thực phẩm, dầu khí,… Vậy cụ thể đó là những ưu điểm gì, dưới đây là 5 ưu điểm chính mà các mẫu kệ sắt mang lại.

Video lắp kệ để hàng

  • – Tối ưu hóa không gian, lối đi cho kho xưởng, nhà máy.
  • – Hệ thống giá kệ bảo lưu hàng an toàn, tránh yếu tác hại tự nhiên.
  • – Quản lý kho sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • – Tương thích với nhiều mục đích để hàng hóa, hàng hỗn hợp.
  • – Lắp ghép dễ dàng các bộ phận của kệ để thay đổi cấu trúc để các mặt hàng phù hợp.

Các loại kệ để hàng thông dụng

Mỗi đơn vị đều sử dụng gia chứa hàng với mục đích phù hợp cho hàng hóa, sản phẩm của mình. Do vậy mà thị trường cung cấp giá kệ cũng có sự phân loại theo đúng mục đích sử dụng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tốt nhất mà chi phí cũng hợp lý nhất.

Dưới đây là các mẫu kệ để hàng phổ biến cho mà được sản xuất và sử dụng phổ biến hiện nay.

Kệ để hàng đa năng

Kệ được xếp vào kệ để hàng hạng nhẹ. Còn được gọi với tên thông dụng là kệ sắt v lỗ, kệ đa năng cấu thành từ các khung thép chữ V độc lập được cố định với nhau qua các mâm tôn bằng bulong ốc vít. Kệ có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với các nhu cầu không gian khác nhau.

kệ chứa hàng đa năng
Kệ chứa hàng v lỗ hạng nhẹ

Với khả năng lưu trữ hàng hóa tới gần 200 kg / tầng thì mọi hàng hóa phổ thông hỗn hợp đều thích hợp. Việc kệ thông 4 chiều thích hợp với việc bốc dỡ hàng bằng tay và việc di dời khoảng cách các tầng kể để tiện xuất nhập cũng thật đơn giản.

Loại kệ thích hợp với việc để tài liệu, kho shop quần áo, đồ trang trí, đồ điện tử, đồ tiêu dùng,…

Kệ hàng tạp hóa

Kệ để hàng tạp hóa là một trong những mẫu giá kệ nhỏ gọn, đơn giản trong việc tháo lắp xắp xếp các bộ phận cũng như hàng hóa. Như kệ sắt v lỗ thì kệ có kích thước, màu sắc đa dạng theo nhu cầu. Vật liệu sản xuất kệ tạp hóa gồm có: sắt thép, gỗ, kính, inox, nhựa,….

kệ để tạp hóa
Kệ tạp hóa thiết kế trang nhã

Kệ sắt để hàng siêu thị 

Kệ để hàng siêu thị được sản xuất từ những vật liệu như trên những được thiết kế đẹp mắt hơn hoặc chi tiết hơn so với kệ tạp hóa. Nhìn vào hình dạng cũng có những sự khác biệt nhất định. kệ sắt trưng bày siêu thị có thể lắp thêm bánh xe để dễ dàng bố trí, luân chuyển.

kệ sắt để hàng siêu thị
Kệ sắt để hàng siêu thị

Kệ để kho hàng

Là loại hệ thống kệ lớn hoặc để hàng hóa hạng trung hoặc hạng nặng, kệ để hàng bằng sắt trong kho luôn được sự quan tâm từ các doanh nghiệp có xưởng sản xuất, nhà kho. Kệ kho là giải pháp tối ưu hóa không gian nhà kho giúp tiết kiệm được chi phí mặt bằng và quản lý của doanh nghiệp.

kệ để kho hàng
Kệ chứa đồ kho hàng

Với sức chịu tải trung bình lên đến 800 kg / mặt sàn thị loại kệ phù hợp phần lớn các kho xưởng ở Việt Nam. Tùy mục đích mà ta có thể sử dụng mặt sàn bằng gỗ hay lưới và những thay đổi thiết kế để phù hợp với nhu cầu.

Kệ để hàng nặng

Cũng là một loại kệ trong kho nhưng loại kệ sắt hạng nặng được đề cập riêng bởi sự đặc thù của nó. Khả năng lưu trữ hàng hóa lớn nhất lên đến 6 tấn / mặt sàn.

kệ để hàng nặng
Kệ để hàng nặng tới 6000 kg

Kệ tải trọng nặng có kết cấu bởi khung thép lớn cùng các thanh beam, thanh giằng chắc chắn giúp cho hệ thống khi di chuyển xe nâng bốc dỡ được an toàn, đảm bảo.

Một số mẫu kệ hạng nặng đều sử dụng pallet: seclective, in thru, push back, …

Kệ để hàng công nghiệp

Với các bến cảng hay kho hàng hay khu chế xuất lớn, nơi trung chuyển thì kệ để hàng công nghiệp được sử dụng phổ biến. Với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau thì kệ cũng có những thiết kế phù hợp để đáp ứng nhu cầu thực tế đó.

Kệ để hàng thanh lý

Loại kệ để hàng thanh lý thường là kệ cũ của các đơn vị sản xuất muốn bán với kích thước không theo ý muốn và giá bán tốt hơn. Những loại kệ thanh lý thường là kệ hạng nhẹ đơn chiếc, phù hợp với những đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua kệ với ngân sách eo hẹp mà vẫn đáp ứng tốt chức năng.

Báo giá kệ để hàng cơ khí 3S

Như những thông tin về sự đa dạng và đa mục đích của kệ để hàng hóa ở trên. Cùng với mỗi mục đích của doanh nghiệp đều có sự thiết kế riêng và không theo quy chuẩn nhất định.

báo giá kệ để hàng đa năng
Báo giá kệ để hàng đa năng

Vậy nên giá chính xác cho một loại kệ trong những mẫu kệ trên là rất khó để tính toán ra khung giá có sẵn.

Để có thể biết giá kệ chứa hàng nhanh chóng hãy click TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp cũng như báo giá nhanh chóng từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Lợi ích khi lựa chọn kệ sắt để hàng Cơ khí 3S

Khi bỏ tiền đầu tư bất kì loại hàng hóa thiết bị gì thì điều mỗi chúng ta đều mong muốn đó là gì? Có uy tín không? Chất lượng thế nào? Giá ra có ưu đãi hơn? Thời gian hoàn thành bao lâu?

khách hàng kệ để hàng cơ khí 3s

Vậy lý do nào bạn nên mua kệ để hàng giá rẻ tại Hà Nội của Cơ khí 3s:

  • – Kinh nghiệm cung cấp giá kệ công nghiệp trên 10 năm.
  • – Chất lượng được kiểm chứng bởi các đơn vị lớn: viettel, toyota, giaohangnhanh,…
  • – Giá thành tốt nhất thị trường, nhiều hỗ trợ.
  • – Thời gian thi công nhanh chóng, bàn giao cam kết chuẩn theo hợp đồng.

Hình ảnh kệ để hàng lắp đặt bởi Cơ khí 3S

Dưới đây là những hình ảnh kệ sắt để hàng Hà Nội mà công ty Cơ khí 3S triển khai trên toàn tỉnh miền Bắc.

hình ảnh kệ công nghiệp
Kệ để phụ tùng ô tô Toyota
hình ảnh lắp đặt kệ hàng hóa
Lắp ráp hoàn thiện kệ hàng hóa Viettel
Dàn kệ sắt để đồ lót ván V lỗ hạng nhẹ
Dàn kệ sắt để đồ lót ván V lỗ hạng nhẹ
hình ảnh kệ để lốp xe
Giá để lốp xe xưởng sửa chữa tư nhân
hình ảnh kệ hàng pushback
Hệ thống pushback để hàng công nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của cơ khí 3s hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ 0988663981 để nhận được sự tư vấn và báo giá kệ để hàng chi tiết từ các kĩ sư giàu kinh nghiệm.

Nguồn tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.