Kệ sắt V lỗ – Tổng quan và Báo giá

Kệ sắt v lỗ

Kệ sắt V lỗ đa năng ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các kho hàng, văn phòng dùng cho lưu trữ hồ sơ, hàng hóa trọng tải nhẹ. Vậy, có những loại kệ chữ V nào, ứng dụng thực tế và báo giá chi tiết thế nào. Tất cả đều có trong bài viết dưới đây.

Kệ sắt v lỗ
Hệ thống giá kệ V trọng tải nhẹ

Kệ sắt v lỗ đa năng là gì?

Được gọi là kệ sắt V lỗ đa năng (iron shelf v hole) bởi kệ có các khung trụ chữ V. Có các lỗ ngang và dọc ở thân mục đích giúp cố định các tầng cũng như cấu trúc kệ.

Được xếp vào kệ tải trọng nhẹ, khoảng dưới 180 kg/tầng. Đây là loại kệ được sử dụng phổ biến tại văn phòng lưu trữ hồ sơ, tài liệu, vật dụng bán hàng,…

Thông số cấu tạo kệ khung sắt V

Kệ được tạo nên từ các mâm kệ sắt v lỗ ván công nghiệp, mâm meca, mâm tôn,…quanh các tấm sắt làm kệ có gân phía dưới mâm có sóng hộp chịu lực.

Video lắp đặt kệ V lỗ

Chất liệu: sắt V lỗ cao cấp theo tiêu chuẩn, mới 100%, mâm sắt sơn tĩnh điện 2 lớp phủ bên ngoài.

Theo mục đích sử dụng của khách hàng chúng tôi sẽ sản xuất kệ sắt, kệ để hàng, kệ kho, kệ lưu trữ, kệ kho,…theo kích thước yêu cầu.

  • – Độ dài mặt sàn kệ: 800, 900, 1000, 1200, 1500 mm.
  • – Độ rộng mặt sàn kệ: 200, 300, 400, 500, 600 mm.
  • – Độ cao kệ: 1000, 1200, 1500, 1800, 2000 mm.

Kích thước kệ sắt V lỗ tiêu chuẩn

Kệ sắt V lỗ đa năng cũng như nhiều loại kệ kho hàng, kệ pallet khác đều có những kích thước phù hợp với mục đích của doanh nghiệp. Chính vì thề mà kệ không có kích thước tiêu chuẩn có sẵn.

kích thước kệ sắt v lỗ
Các bộ phận của kệ V

Tuy nhiên, để đảm bảo tính ổn định cũng như đủ sức chịu tải lên tới 180 kg / mặt sàn. Hãy tham khảo gợi ý như sau (Dài x Rộng x Cao, đơn vị mm): 1000 x 400 x 1500, 1000 x 400 x 1800, … Chúng ta lưu ý không nên dùng kệ quá dài hoặc quá cao so với tỉ lệ thiết kế trên. Cần sử dụng đúng loại phụ kiện kệ sắt v lỗ để có bộ giá kệ chắc chắn.

Các kích thước này có thể sử dụng từ 4 đến 5 mặt sàn và cũng có thể bổ sung thêm gân tăng cứng nếu có để hàng nặng hơn thông thường.

Ưu điểm kệ v hạng nhẹ

Có một vài ưu điểm mà chỉ kệ sắt v lỗ giá rẻ Cơ khí 3s có được và dưới đây là những ưu điểm đó.

  • – Kệ V đang được coi là mẫu kệ chứa hàng đa năng vì tính ứng dụng cao.
  • – Bất kể môi trường, địa điểm nào kệ cũng có thể biến hóa bằng cách lắp ráp sao phù hợp với mục đích sử dụng.
  • – Giá thành rẻ nhất trong các loại kệ để hàng hóa khác.
  • – Tính thanh thoát và thẩm mỹ của kệ cũng hợp với nhiều ngành nghề hơn và đặc biệt đó là ngành thời trang.
  • – Độ bền rất cao, tối thiểu từ 7 đến 15 năm.

Các loại kệ sắt v lỗ phổ biến hiện nay

Kệ sắt chữ v lỗ được chia làm 2 loại thường dùng hiện nay đó là: mặt sàn tôn và mặt sàn gỗ. Hai mẫu kệ này có cấu trúc giống nhau, điểm khác biệt duy nhất là mặt phẳng chứa hàng. Thay vì chứa hàng bằng mặt tôn bình thường, một số khách hàng có mong muốn sử dụng mặt sàn gỗ.

Kệ sắt V lỗ mặt sàn tôn

Kệ mặt sàn tôn là kệ thông dụng bán chạy nhất trên thị trường bởi tính đa dụng cùng với khả năng chứa đựng chịu lực hiệu quả. Như bạn cũng thấy hình bên dưới mỗi mâm của kệ đều có gân tăng cứng giúp ổn định và tránh võng kệ.

kệ v lỗ mặt sàn tônĐược phủ một lớp sơn tĩnh điện cho cả phẩn mâm và chân giúp độ bền chống gỉ sét lên đến 10 năm. Việc lắp ráp cũng hết sức đơn giản bởi kết cấu gồm cố chân và mâm kệ ráp lại thông qua bu lông, đai ốc.

Kệ V mặt sàn gỗ (lót ván)

Có sự thay đổi về tấm sàn chất liệu bằng gỗ ép nhằm những mục đích riêng của từng doanh nghiệp. Với điều kiện môi trường không khí ẩm, nhà kho thiếu khô ráo cũng như tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp nhiệt độ cao thì bạn không nên sử dụng để tránh hiện tượng ẩm mốc, cong vênh.kệ sắt v lỗ sàn gỗ

Ngoài ra thình kệ còn được phân loại thành một số loại với đặc tính khác biệt dưới đây.

Kệ sắt v lỗ treo tường

kệ sắt v lỗ treo tường

Kệ sắt V lỗ có bánh xe

Kệ sắt v lỗ có bánh xe

Kệ sắt V lỗ thanh lý

kệ sắt v lỗ thanh lý

Một số đơn vị sản xuất giá kệ theo hợp đồng cho khách vì li do nào đó mà tồn lại sản phẩm, bởi vậy mới có loại kệ thanh lý. Kệ cũ được bán với mức giá rẻ hơn thị trường tùy vào mức độ tình trạng của kệ.

Nếu bạn cần một số kệ đơn không cần đồng nhất hay không quan trong mới cũ. Chỉ quan trọng công dụng và giá thành tốt thì đây cũng là một phương án để bạn có thể lựa chọn.

Ngoài ra thì còn được phân loại thành số lượng tầng như: kệ sắt v lỗ 4 tầng, 6 tầng, 5 tầng, 3 tầng, 2, tầng, 1 tầng. Tùy số lượng tầng mà chiều cao của giá v lỗ cũng tỉ lệ thuận theo.

Ứng dụng kệ sắt V lỗ trong thực tế

Như những loại kệ khác thì kệ lỗ v có chung công dụng là để hàng hóa nhưng với trong lượng nhẹ hơn. Vậy ứng dụng thực tiễn của loại giá kệ này thích hợp và được khuyến cáo cho những mục đích cụ thể nào?

Dưới đây là 5 mục đích chính của kệ v lỗ bằng sắt trong thực tế.

Trồng cây cảnh, trồng rau

kệ sắt v lỗ trồng cây

Giá sắt V lỗ để hồ sơ tài liệu

Giá v lưu trữ tài liệu hồ sơ

Trưng bày sản phẩm, tạp hóa

kệ sắt để hàng tạp hóa

Kệ sắt v lỗ để hàng nhà kho

kệ sắt v lỗ để hàng nhà kho

Ứng dụng làm giá sách

kệ sắt v lỗ làm giá sách

Một số ứng dụng của kệ khung v lỗ như:

  • – Kệ để quần áo
  • – Kệ để phụ tùng vật tư
  • – Kệ để kho hàng

Cách chọn mua kệ sắt v lỗ chất lượng

Để mua được một vài bộ hoặc hệ thống giá sắt v lỗ đa năng chất lượng, đúng theo mục đích sử dụng mà hợp túi tiền thì cần thực hiện theo 4 bước hướng dẫn dưới đây.

kệ sắt v lỗ nhiều tầng
Chọn mua kệ sắt hạng nhẹ nhiều tầng

Bước 1: Bạn tìm và chọn lựa vài nhà cung cấp sản xuất kệ công nghiệp trên thị trường. Với một số cách tiêu biểu như thông qua quan hệ giới thiệu, mạng xã hội, tìm kiếm thông qua google với từ khóa: “kệ sắt v lỗ Hà Nội“.

Bước 2: Khi chọn được đơn vị cảm thấy uy tín thì bạn có thể hỏi tư vấn các tiêu chí về chịu tải, màu sơn, kích thước phù hợp cho không gian, diện tích để hàng hóa.

Bước 3: Sau khi đã cung cấp những thông tin cần thiết và được tư vấn lại. Dựa vào dữ liệu đó bạn có thể yêu cầu báo giá. Và trong báo giá cần làm rõ những ý cụ thể sau: kích thước, vật liệu sắt dày bao nhiêu, số tâng, chi phí lắp đặt, giá tiền vận chuyển, hóa đơn VAT nếu yêu cầu.

Bước 4: Khi đã biết được giá bán thì bạn cần đến nhà sản xuất để biết được chất lượng sản phẩm cũng như quy mô doanh nghiệp.

Để tiến hành mua được bộ hay hệ thống kệ thép v lỗ không hề phức tạp. Điều bạn cần là cẩn thận và chi tiết thực hiện theo những bước hướng dẫn trên đây.

Địa chỉ mua kệ sắt v lỗ Hà Nội uy tín

Sau khi có giá bán khảo sát trên đây thì mua kệ sắt v lỗ ở đâu uy tín, bền tốt là quan tâm lớn nhất của mọi đơn vị. Để chọn ra được đơn vị sản xuất uy tín nhằm gửi gắm niềm tin thì bạn cần lưu tâm đến 7 yếu tố gợi ý dưới đây.

  • – Đơn vị sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm.
  • – Chất lượng và giá thành luôn đi đôi với nhau, tối ưu nhất thị trường.
  • – Quá trình tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • – Chính sách vận chuyển và lắp đặt kệ v tận nơi.
  • – Bảo hành dài hạn, tối thiểu trên 3 năm.
  • – Chính sách đổi trả linh hoạt khi có lỗi sản xuất.

Qua những tiêu chí trên thì Cơ khí 3S là đơn vị sản xuất tiên phong trong và đáp ứng đầy đủ cùng với đó là cam kết bảo hành lên tới 5 năm.

Bảng giá kệ sắt V lỗ năm 2021

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn là nhân viên phòng mua bán hay bạn là người có trách nhiệm khảo sát giá kệ sắt v lỗ Hà Nội thực tế thị trường. Dưới đây là bảng báo giá một số bộ phận kệ v lỗ Cơ khí 3S trong năm 2021.

Báo giá Sắt V lỗ, mâm sắt

Giá kệ sắt v lỗ bao nhiêu
Bảng báo giá bộ phận kệ sắt V lỗ tại Hà Nội

Lưu ý: Giá bán trên có sự biến động và chưa tính VAT và vận chuyển.

Báo giá kệ sắt v lỗ chịu tải 50 70 90 kg

Mỗi loại hàng hóa đều có trọng lượng nhất định, để tiết kiệm chi phí hơn với các mặt hàng thì kệ được chia thành các mức chịu tải 50 70 90 kg/ mặt sàn. Và cụ thể có báo giá như sau (mm):

  • Tải trọng 50 kg: Dài 1000 x Rộng 400 x Cao 2000 với số lượng mâm từ 3 – 6 mặt sàn có mức giá chỉ từ 599.000 vnđ.
  • Tải trọng 70 kg: Dài 1000 x Rộng 400 x Cao 2000 với số lượng mâm từ 3 – 6 mặt sàn có mức giá chỉ từ 699.000 vnđ.
  • Tải trọng 90 kg: Dài 1000 x Rộng 400 x Cao 2000 với số lượng mâm từ 3 – 6 mặt sàn có mức giá chỉ từ 799.000 vnđ.

Báo giá kệ v lỗ đa năng 2 3 4 5 6 tầng

Với kệ có số tầng là 2, 3, 4, 5, 6 tương đương với số khoang lần lượt là 1, 2, 3, 4, 5 khoang. Chân kệ v lỗ sử dụng loại thép 1.8 mm và mâm tôn dày 0.6 mm. Tương đương với sức chịu tải 80 kg/sàn.

báo giá kệ sắt v lỗ 2 3 4 5 6 tầng
Báo giá kệ theo số tầng

Báo giá phụ kiện kệ v đa năng

Ngoài các phần báo giá trên thì những liên kết trong kệ như bu lông ốc vít, thanh giằng hay lưới thép, ván gỗ thay cho mặt sàn tôn phổ thông,… Tất cả đều được coi là phụ kiện báo giá ngoài của kệ v. Mục này thường được tư vấn khi đã có báo giá tổng thể trên và dựa vào đó để tính giá bổ sung.

Hình ảnh kệ sắt chữ V lỗ Cơ khí 3s

Dưới đây là một vài hình ảnh tiêu biểu về kệ sắt lắp ghép v lỗ trong rất nhiều dự án tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, TpHCM, Bình Dương, Gia Lai, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hà Đông, Bến Tre,…

dự án kệ sắt v lỗ 5
Hệ thống giá kệ tại KCN Bắc Ninh
dự án kệ sắt v lỗ
Dự án kệ Tại trường học Miền Trung
dự án kệ sắt v lỗ 4
Dàn kệ tại khu chế xuất Nam Định

Trên đây là những thông tin về kệ sắt v lỗ đa năng của Cơ khí 3S. Mọi quan tâm, nhu cầu xin liên hệ đến 0988663981 hoặc nhấp TẠI ĐÂY để được tư vấn và báo giá với triết khấu tốt nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.