Địa chỉ thiết kế – lắp ráp kệ để hàng tại Tây Hồ Hà Nội

Kệ để hàng tại Tây Hồ

Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất và cung cấp mẫu kệ để hàng bằng sắt uy tín tại Hà Nội. Cơ khí 3S được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và lắp ráp lắp ráp kệ để hàng tại tây hồ với chất lượng hoàn hảo.

Tìm hiểu chung về kệ để hàng

Kệ để hàng tại Tây Hồ

Kệ để hàng tại Tây Hồ

Kệ để hàng cơ khí 3S sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với hệ thống máy móc tân tiến. Sản phẩm được dùng nguyên liệu chủ yếu bằng thép, có độ cứng đặc biệt siêu bền sử dụng trong nhiều năm. Đồng thời được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.

Sản phẩm có kích thước và tải trọng linh hoạt, có thể thay đổi tăng, giảm theo yêu cầu của từng khách hàng. Tải trọng tối đa có thể lên tới 3000kg/ 1 tầng. Khách hàng dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng. Phù hợp với mọi xe năng hiện nay.

Sản phẩm kệ sắt để hàng có nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc phong phú. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu giá kệ trước khi đưa ra quyết định.

Tác dụng nổi bật của kệ để hàng 3S

  • Kệ để hàng 3S với kích thước linh hoạt vì vậy nó có khả năng chịu được tải trọng lớn.
  • Kệ có thể chứa được nhiều hàng hóa, phù hợp với mọi ngành nghề.
  • Giúp bảo vệ hàng hóa tốt, tránh nhầm lẫn.
  • Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, diện tích và chi phí thuê kho cho khách hàng.
  • Sản phẩm có nhiều ưu điểm: tuổi thọ cao, tận dụng chiều cao lưu trữ sản phẩm, bảo quản được hàng hóa. Hàng hóa được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng.

 

Kệ sắt V lỗ để hàng

Kệ sắt V lỗ để hàng

Hiện nay trên thị trường khu vực Tây Hồ, kệ để hàng đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Kệ để hàng tháo lắp dễ dàng, đơn giản rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

>> Xem thêm: kệ để hàng cho các khu công nghiệp

Đến với 3S khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm giá kệ tại đây. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển của chúng tôi. 3S chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm.

Khách hàng có nhu cầu lắp ráp kệ để hàng tại tây hồ. Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi. 3S sẽ giải đáp và tư vấn, báo giá cụ thể về sản phẩm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.