Cung cấp – lắp đặt mẫu kệ để hàng tại Ba Đình Hà Nội

Kệ để hàng tại Ba Đình

Khách hàng ở Ba Đình, Hà Nội. Bạn muốn mua sản phẩm kệ chứa hàng và trưng bày sản phẩm của mình. Hãy đến ngay với công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt kệ sắt để hàng tại Ba Đình chất lượng, giá rẻ.

 

Kệ để hàng tại Ba Đình

Kệ để hàng tại Ba Đình

Kệ để hàng cơ khí 3S với nguyên liệu chính là thép, sử dụng được trong nhiều năm. Kết hợp với sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền cao. Tránh được sự han gỉ, bong sơn trong quá trình vận hành hoặc do điều kiện thời tiết. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Với những tính năng tuyệt vời, kệ sắt để hàng 3S sẽ làm hài lòng người sử dụng, chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Trở thành sản phẩm tin cậy của nhiều khách hàng.

Kệ để hàng với sự đa dạng về kích thước, màu sắc phong phú. Kích thước tương ứng với các tải trọng hạng nhẹ và hạng nặng như chân 50*50, 40*80, 60*90, 90*110 beam Z hoặc beam H các chiều dài cơ bản 2700 mm. Tải trọng được tính trên m2 lên tới 300kg/m2.

Sản phẩm kệ sắt được thiết kế theo từng địa bàn khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng, giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp nhất.

Kệ sắt đa năng được sử dụng chuyên dùng trong các cửa hàng, siêu thị, nhà máy, nhà kho… Không quá khó để bắt gặp được kệ sắt để hàng của 3S. Sản phẩm hỗ trợ khách hàng trưng bày hàng hóa, chứa hàng từ các hàng hóa nhẹ cho đến những loại mặt hàng nặng. Kệ sắt để hàng tháo lắp đơn giản, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

Kệ sắt V lỗ trưng bày sản phẩm

Kệ sắt V lỗ trưng bày sản phẩm

Với tiêu chí chất lượng – giá thành – an toàn, kệ để hàng 3S là sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm tại 3S. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm.

Ngoài kệ để hàng tại Ba Đình, 3S chúng tôi còn nhận thiết kế và lắp ráp tại các địa điểm khác hiện nay: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Gia Lâm, Hà Đông, Sơn Tây,…

>> Xem thêm: Cung cấp kệ chứa hàng tại Chương Mỹ

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và mua kệ sắt để hàng tại ba đình, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi. 3S sẽ tư vấn trực tiếp về sản phẩm và báo giá chi tiết nhất.

2 thoughts on “Cung cấp – lắp đặt mẫu kệ để hàng tại Ba Đình Hà Nội

  1. Pingback: Sản phẩm kệ để hàng chất lượng hoàn hảo tại Cầu Giấy Hà Nội

  2. Pingback: Sản xuất - lắp ráp kệ để hàng tại Đan Phượng Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.