Cung cấp kệ sắt chữ V lỗ Từ Liêm

Giá kệ sắt V lỗ tại Từ Liêm

 Giá kệ ngày càng trở lên hữu ích bởi những tính năng mà nó đem lại. Vốn là đơn vị cung cấp, lắp đặt các mẫu kệ sắt tại Từ Liêm. Vì vậy khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể đến khách hàng.

 

Giá kệ sắt V lỗ tại Từ Liêm

Giá kệ sắt tại Từ Liêm

Cơ khí 3S là đơn vị chuyên cung cấp giá kệ đa năng. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất được khách hàng tại đây rất ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều máy móc tân tiến hiện nay. Được sử dụng nguyên liệu chủ yếu bằng thép, có thể sử dụng trong nhiều năm. Kết hợp với sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền hiệu quả cho sản phẩm. Tránh được sự han gỉ, bong sơn hay mài mòn trong quá trình sử dụng hoặc do điều kiện thời tiết.

Kệ sắt đa năng có mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng. Sản phẩm có thể tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cho việc mở rộng hoặc cải tạo không gian mặt hàng. Đồng thời, hàng hóa được bảo quản tốt và doanh nghiệp hạn chế được những khoản chi phí phát sinh do hàng hóa bị hư hỏng.

>> Bạn muốn biết chi tiết về cách lắp ráp sản phẩm kệ sắt có thể bấm vào link đây!

Sản phẩm kệ sắt là thiết bị chuyên dụng để đựng hàng, trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng, siêu thị … Hàng hóa sẽ được phân chia theo từng khu vực, từng loại và mẫu mã khác nhau. Từ đó, hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng hơn, dễ dàng và khoa học. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và tìm kiếm hàng hóa. Hàng hóa trên kệ sẽ được đảm bảo khô ráo, thoáng đãng, không bị nhầm lẫn.

Kệ sắt V lỗ trồng rau

Kệ trồng rau 

Đến với 3S, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm từ chất lượng cho đến giá thành. 3S luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Ngoài mẫu giá kệ sắt tại Từ Liêm, 3S chúng tôi còn nhận lắp đặt tại các địa điểm Hà Nội: Tây HồỨng Hòa, Long Biên, Mê Linh, Thanh Trì, Gia Lâm, Sóc Sơn, Mỹ Đức, Đan Phượng … 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi. 3S sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất về sản phẩm.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Adress: Số nhà 23, ngõ 188/3 – Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tel:  0463.292.757 – hotline 0988.663.981

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

One thought on “Cung cấp kệ sắt chữ V lỗ Từ Liêm

  1. Pingback: Thiết kế - lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.