Kệ Kho Hàng Vĩnh Phúc – Sản xuất bởi Cơ khí 3S

kệ kho hàng vĩnh phúc

Kệ kho hàng Vĩnh Phúc là địa điểm Cơ khí 3S cung cấp các loại giá kệ cho nhà kho và dưới đây là một trong nhiều dự án mà chúng tôi đã triển khai, mời bạn và quý doanh nghiệp cùng tìm hiểu.

Dự án kệ kho hàng tại Vĩnh Phúc – Để hàng điện tử viễn thông

Viettel Vĩnh Phúc 1 chi nhánh của Tập đoàn Viettel đã sử dụng việc lưu trữ kho sim số, kho chứng từ tại tầng 7 tòa nhà viettel do cokhi3s.webseoviet.com lắp ráp.

kệ kho hàng vĩnh phúc

Mỗi thùng tôn nặng tới 70-80kg được sắp xếp trong đó là các tập chứng từ được lưu trữ trong các năm trở lại đây. Do yếu tố đặc thù của cơ quan nhà nước đảm bảo chứng từ được lưu 15 năm nên việc tối ưu hóa không gian là làm kệ để hàng, kệ sắt trung tải đã đáp ứng được yêu cầu này.

Để thuận tiện cho việc di chuyển lấy hàng trên kệ chúng tôi còn gia công xe đẩy hàng kiêm xe thang. Khi lấy hàng tại các tầng trên thì xe đóng vai trò là xe thang di động, dưới bánh xe có phanh hãm. Khi lấy hàng xuống để đưa ra khu vực kiểm tra thì hàng được đặt lên trên mặt bậc thang, lúc này xe thang lại trở thành xe đẩy lấy hàng.

Dự án kệ kho hàng tỉnh Vĩnh Phúc lưu trữ thiết bị điện tử

Nối tiếp sự tin tưởng tiếp tục đặt hàng công ty CDL – kCN Bình Xuyên Vĩnh Phúc đã đặt mua các loại giá kệ hạng nặng lưu trữ pallet hàng hóa trong kho.

Kệ selective được thiết kế đặc biệt ở các thanh support tạo độ vững khi pallet bị đặt lệch hoặc đúng vị trí.

  • – Kích thước: D2880 x R1100 x C4500mm
  • – Số tầng: 3 tầng để hàng,
  • – Tải trọng: 2000kg/tầng.

Kệ kho hàng tại vĩnh phúc để thiết bị điện tử

Để được tư vấn về các mẫu kệ kho hàng tại Vĩnh Phúc và các tỉnh trên toàn quốc xin liên hệ đến số điện thoại 0988.663.981 để các kỹ sư Cơ khí 3S nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và báo giá.

tư vấn kệ kho hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.